Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Mô tả công việc

* Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực:

- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực theo định hướng phát triển của Công ty.

- Trực tiếp quản lý, điều hành hệ thống Nhân sự - Pháp chế - Hành chính.

- Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự (KPIs) và triển khai thực hiện.

- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, cơ chế Phúc Lợi, Văn hóa Doanh nghiệp.

* Tuyển dụng và đào tạo nhân sự:

- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/quý/ tháng/ tuần …

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Kiểm soát quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.

* Quan hệ lao động và chế độ chính sách:

- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (Lương, thưởng, phúc lợi...).

- Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương - Thưởng - Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việc

- Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (Tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc...).

- Phối hợp, trao đổi với các phòng/ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty.

- Xây dựng đội ngũ nhân sự theo định hướng văn hoá doanh nghiệp của Ban lãnh đạo.

* Hành chính:

- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu,...để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.

- Quản trị chi phí hành chính. Lập kế hoạch ngân sách, trình duyệt, triển khai thực hiện và thống kê các khoản chi phí liên quan đến hoạt động hành chính của văn phòng.

- Theo dõi, giám sát nhân viên thực hiện theo đúng phương pháp, quy trình.

- Xây dựng phương pháp quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu.

- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường.

- Quản lý các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, điện nước, điện thoại,…

- Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, các event nội bộ (8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, tất niên, kỉ niệm thành lập Công ty,…) và chương trình du lịch, khám sức khỏe.

- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.
- Các công việc khác do sự chỉ đạo của BGĐ, chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan

- Có 03 năm kinh nghiệm làm vị trí trưởng phòng Nhân sự hoặc các vị trí tương đương

- Thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các Bộ luật liên quan

- Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học, nghệ thuật đối nhân xử thế

- Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng khởi điểm: 12.000.000 - 15.000.0000 theo thỏa thuận

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty (nghỉ mát, lương thưởng, lễ Tết,…)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 259 / 1
Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Gỗ Việt Mỹ Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Gỗ Việt Mỹ
59/1A Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Gỗ Việt Mỹ
Nộp đơn